12.04.2553

... ♥ มือถือกับชีวิตประจำวัน ...




   "ปัจจุบันมือถือเป็นอีกเทคโนโลยีที่เข้ามามีอิทธิพลกับชีวิตประจำวันเรามากขึ้น"







              มือถือเรียกได้ว่าเป็นอีกปัจจัยที่มนุษย์เราไม่สามารถขาดได้ก็ไม่ผิด เพราะมือถือสร้างความสะดวกสบายให้กับเราเป็นอย่างมาก

-  มีไว้ติดต่อธุรกิจ 
-  มีไว้ติดต่อธุระต่าง ๆ ไม่ว่าจะอยู่ไกลกันแค่ไหนก็สะดวกสบาย
-  มีไว้ใช้ติดต่อกับคนที่เราคิดถึงแต่ไม่สามารถอยู่ใกล้ ๆ กันได้ 
-  มือถือยังมีประโยชน์อีกมากมาย อธิบายอย่างไงก็คงไม่หมด เช่นเดียวกันถ้าเราไม่รุ้จักที่จะเลือกใช้ให้ถูกมือถือก็ให้โทษกับเราได้ ตามที่เป็นข่าวหน้าหนังสือพิม

           เพราะฉะนั้นเราก็ควรเลือกที่จะใช้และอย่าทำให้คนอื่นเดือดร้อนเพราะเราเลยนะคะ












1 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

Hello

Thank you for follow me.

From Japan

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger